คาริน่า aespa เขียนจดหมาย ขอโทษแฟนคลับ หลังมีข่าวความรักกับอีแจอุค

ไอดอลสาว คาริน่า aespa เขียนจกหมายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงแฟนๆทั่วโลก กรณีข่าวคราวความรักของเธอกับพระเอกหนุ่ม อีแจอุค ซึ่งถูกเปิดเผยผ่านทางสื่อดัง dispatch

โดยคาริน่า กล่าวขอโทษแฟนๆทั่วโลกที่สนับสนุนมาตลอด ที่ทำให้ผิดหวัง ที่ออกมาช้าเพราะว่าเป็นห่วงว่าการออกมาเขียนอะไรจะทำให้แฟนๆผิดหวังอีกรึเปล่า คาริน่ายืนยันว่าแฟนๆยังเป็นคนที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอเสมอ และในอนาคตเธอสัญญาว่าจะโชว์ภาพลักษณ์ที่โตขึ้น และ ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อความภาคภูมิใจของแฟนๆ

(สวัสดีค่ะ คาริน่านะคะ ขอโทษที่ทำให้ตกใจและขอโทษมายที่ช้า มายที่สนับสนุนชั้นตลอดจะเสียใจขนาดไหนและนึกถึงที่เราแบ่งปันเรื่องราวและเสียใจชั้นเข้าใจดี เพราะชั้นก็เข้าใจหัวใจนั้นดี ยิ่งรู้สึกขอโทษขึ้นอีก เลยเขียนจม.นี้ขึ้นมาหวังว่าจะบอกเล่าได้เหตุผลที่เขียนจม.เพราะกังวลไม่ให้เจ็บปวดอีก
เพราะอยากจะบอกถึงใจที่ขอโทษอย่างจริงใจถึงแฟนทุกคนที่เป็นของขวัญตอนหน้าหนาวที่แสนอบอุ่นสำหรับชั้นตั้งแต่เดบิ้วท์

เพราะเป็นคนที่สำคัญที่สุดจริงๆสำหรับชั้น ถ้าการแสดงออกของใจชั้นมันสั้น ถึงเป็นข้อความสั้นๆแต่ขอบคุณที่อ่านกันมาและอนาคตจะไม่ทำให้มายผิดหวัง จะแสดงภาพลักษณ์ที่โตขึ้นและตั้งใจทำงาน ช่วยเฝ้าดูด้วยนะคะ มายอย่าลืมกินข้าวแล้วเจอกันในภาพลักษณ์ที่ดีนะคะ ขอโทษและขอบคุณมากๆค่ะ)

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다