รวบหนุ่มแชทเฟซบุ๊กตีสนิทเด็กหญิง 13 ปี ลวงมากระทำชำเรา

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายสินทวีฯ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ 13/2562 ลงวันที่ 5 ส.ค.2562 ความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้าน บ้านนาคำ ตำบลบ้านค้อ อำเภอโพนสวรรค์ จังหวัดนครพนม

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากประมาณเดือนมกราคม 2560 นายสินทวีฯ ผู้ต้องหานี้ ได้แชทเฟซบุ๊กไปหา ด.ญ.เอฯ อายุ 13 ปี เพื่อพูดคุยตีสนิท จน ด.ญ.เอฯ เริ่มเชื่อใจและเกิดความสนิทสนมกันมากขึ้น ต่อมาช่วงประมาณเดือนมีนาคม 2560 ด.ญ.เอฯ ได้ชักชวน นายสินทวีฯ มางานวันเกิดของ ด.ญ.เอ ที่บ้าน

เมื่อนายสินทวีฯ มางานวันเกิดของ ด.ญ.เอฯ สังเกตุเห็นว่า ด.ญ.เอฯ พักอาศัยอยู่กับตาและยายเพียง 2 คน ซึ่งพ่อแม่ของ ด.ญ.เอฯ ไปทำงานที่กรุงเทพฯ จากนั้นนายสินทวี ก็เริ่มหาโอกาสมาหา ด.ญ.เอฯ ที่บ้านบ่อยครั้ง โดยนายสินทวีฯ จะหาโอกาสมาหา ด.ญ.เอ ช่วงที่ ด.ญ.เอฯ อยู่บ้านเพียงลำพัง ซึ่งตากับยายของ ด.ญ.เอ ออกไปทำงานนอกบ้าน เนื่องจากตากับยายไม่ชอบนายสินทวีฯ และจะคอยกีดกันไม่ให้นายสินทวี มาหา ด.ญ.เอ ที่บ้าน นายสินทวีฯ จึงหาโอกาสขณะตากับยายของ ด.ญ.เอ ไม่อยู่บ้าน และฉวยโอกาสกระทำชำเรา ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จนกระทั่งตากับยายของ ด.ญ.เอ มาพบและได้สังเกตุว่านายสินทวีฯ มาหา ด.ญ.เอ บ่อยจนเกินไป จึงได้เค้นซักถาม ด.ญ.เอฯ จนทราบว่า ด.ญ.เอฯ ถูกนายสินทวีฯ กระทำชำเราที่บ้าน โดยอาศัยช่วงตากับยายไปทำงานนอกบ้าน ต่อมาตากับยายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ธวัชบุรี จว.ร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินคดีกับนายสินทวีฯ จนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายสินทวีฯ ได้หลบหนีคดีและมาพักอาศัยที่หมู่บ้าน นาคำ ตำบลบ้านค้อ อำเภอโพนสวรรค์ จังหวัดนครพนม จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จนพบตัวนายสินทวีฯ จึงได้แสดงตัวและแสดงหมายจับและควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดร้อยเอ็ดต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและให้การเพิ่มเติมว่าตนได้ชอบ ด.ญ.เอฯ จริง แต่ถูกตากับยายของ ด.ญ.เอฯ กีดกันมาโดยตลอด จึงต้องหาโอกาสที่ตากับยายไม่อยู่บ้าน มาหา ด.ญ.เอฯ ที่บ้านและฉวยโอกาสกระทำชำเรา ด.ญ.เอฯ ไปเพียง 1 ครั้ง

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다