เปิดมือปืนชายผู้ก่อเหตุยิงศูนย์รับเลี้ยงเด็กแล้ว

วันนี้ (6 ต.ค.2565) พล.ต.ต.พงษ์พิพัฒน์ ศิริพรวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู เปิดเผยถึงกรณีมีผู้ก่อเหตุยิงภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายคน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างปิดล้อม รายละเอียดทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ SuperPik Kanwilai ได้ไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์ช่วงหนึ่งว่า
เกิดเหตุโศกนาฏกรรม คาดว่าจะเด็กเสียชีวิตจำนวนมาก มีทั้งคนบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยตามเส้นทางที่มาจากหนองด่าน มีคนเจ็บ เพราะยิงจากที่นี่แล้ว ก็ไปยิงตามเส้นทางอีก แล้วไปขับรถชนคนตามทาง ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เขาพยายามขับรถมาชน แต่ผมรอด”
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนั้นมีเสียงร้องไห้ระงมดังต่อเนื่องทั่วบริเวร หลายคนก้มลงนอนกอดกัน พร้อมร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นไม่นานรภพยาบาลกูภัยก็มาถึงเพื่อดำเนินการช่วยคนเจ็บ
ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 ตุลาคม มีรายงานว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปยังพื้นที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง พร้อมสั่งการทุกหน่วยให้เร่งล่าคนร้าย
ขณะที่ตัวเลขผู้เสียชีวิตยังไม่มีรายงานจากทางการ ส่วนการติดตามจับกุมตัวเจ้าหน้าที่กำลังลงพื้นที่ตามจับอยู่ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다