ทหารหื่นบุกบ้านพยายามข่มขื่นสาว ตอนนี้กำลังเป็นประเด็นร้อน หลังถูกขุดพฤติกรรมเก่าๆ

กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่สังคมให้ความสนใจกับกรณีข่าวฉาว นายทหารชั้นประทวนยศ “สิบเอก” ในหน่วยทหารแห่งหนึ่ง ที่ จ.กาญจนบุรี บุกเข้าไปลวนลาม พยายามปลุกปล้ำลูกจ้างสาวถึงบ้านพัก
โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยโดย นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง โดยมีภาพที่ถูกถ่ายไว้เป็นหลักฐานชุดเจนว่า
‘ชัดขนาดนี้ ทหารสิบเอกบุกเข้าบ้านหญิงในบ้านพักค่ายทหาร พยามใช้กำลังข่มขืน ผู้หญิงตั้งสติวิ่งหนีและได้ถ่ายคลิปไว้ทัน สิบเอกเคยมีพฤติกรรมกระทำอนาจารผู้หญิงในหน่วยงานด้วย เหยื่อจึงร้องขอความช่วยเหลือมาที่โหนกระแส พี่หนุ่ม กรรชัย จึงส่งเคสนี้ให้ผม ตอนนี้ผมพาน้องมาที่ สภ ลาดหญ้า กาญจนบุรี แล้วครับน้องเล่าให้ผมฟังเหตุผลที่น้องมาร้องโหนกระแส คือ หลังจากน้องไปขอความช่วยเหลือกับผู้ใหญ่ในหน่วยงาน ว่าถูกสิบเอก พยามข่มขืน น้องกลับโดนตั้งคณะกรรมการสอบว่า ทำให้หน่วยงานเสื่อมเสียชื่อเสียงมีผู้ใหญ่พยามมาเกลี้ยกล่อมหลายครั้งว่ากินข้าวหม้อเดียวกัน อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ อยากได้ค่าเสียหายเท่าไหร่คิดมาเลย แถมสิบเอกคนนี่ยังเคยล่วงละเมิดผู้หญิงคนอื่นในหน่วยด้วย แต่กลับใช้ชีวิตได้ปกติจนมาก่อเหตุกับน้องเป็นอะไรที่ฟังแล้วน่าตกใจมากๆ
ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ที่ส่งเคสนี้มาให้ผม ผมจะช่วยน้องอย่างเต็มที่ไม่ทิ้งน้องแน่นอนครับน้องบอกว่าเค้าเป็นเด็กนายเป็นคนมีเงิน ผมไม่สนเลยอยากรู้เหมือนกันครับใครจะออกตัวช่วยสิบเอก บุกพยามข่มขืนผู้หญิงถึงบ้านบ้าง วันนี้ดำเนินคดีกับสิบเอกทั้งหมด 4 ข้อหาครับ คืบหน้ากว่า 90% ขอบคุณท่าน ผกก.สภ.ลาดหญ้า ที่ทำงานรวดเร็วและเคียงข้างความถูกต้องครับ มากาญจนบุรี วันนี้ไม่เสียเที่ยวครับ

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다