เงิบหนัก ซื้อห่อหมกมาแต่นี่คือห่อหมกปูที่ไม่ใช่ปู

ห่อหมก ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่หลายคนชื่นชอบ หารับประทานได้ง่าย แทบทุกพื้นที่ต้องมีห่อหมกขาย ซึ่งแต่ละภูมิภาคก็จะมีห่อหมกที่รสชาติและรูปลักษณ์แตกต่างกันออกไป และจะทำจากเนื้อปลา ปู หมึก อาหารทะเล หรือปลาน้ำจืดต่าง ๆ ก็มี 

      เช่นเดียวกับร้านนี้ ที่มีการขาย ห่อหมกปู แต่เมื่อลูกค้าซื้อมาแล้วแกะห่อมาดู ก็ทำเอาหัวเสีย เพราะสิ่งที่ได้มันไม่ใช่อย่างที่คิด โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ OM Sin ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า…

       “ห่อหมกปู  งานวัดแถวบ้าน  พ่อค้าน่าจะเขียนคำว่า “อัด” ต่อจากปูแบบตัวเล็กๆๆๆๆๆๆ จนเราไม่ได้สังเกตแหละ “

      เป็นใครก็คงจะเงิบอย่างแน่นอน เป็นมิติใหม่ของการทำห่อหมกปูจริง ๆ ค่ะ ที่นำปูอัดมาแทนปู ซึ่งคงไม่มีใครคาดคิด ว่าปูอัดจะนำมาทำห่อหมกได้ รสชาติมันจะเป็นยังไงกันนะ 

       ถึงจะบอกว่าราคาแค่ 25 เลยใส่ปูอัด ไม่ได้ไหมอะ ปูอัดก็คือปูอัด ต้องเขียนว่าห่อหมกปูอัด จะอ้างราคาไม่ได้ หลอกลวง 

      เคยซื้อทานเจ้าอื่นเจอปูจริงๆถึงจะแค่เศษปูแต่ก็คือปูคะ ไม่ใช่อัด ไม่เคยหวังเพราะไม่เคยซื้อทานแล้วเจอแบบนี้ เลยทั้งขำทั้ง งง แล้วก็เอามาแชร์ให้ดูคะ

       เคยเจอตลาดนัดแถวบ้าน25. มีห่อหมกทะเลแกะ มาปูอัดกับลูกชิ้นหมึกหลอด อีกอย่างคือยำทะเล แต่มีปูอัด ลูกชิ้นปลา กับลูกชิ้นหมึกหลอดปนมาด้วย ตั้งแต่นั้นไม่เคยซือ2ร้านนี้อีกเลย 

      สงสัยทางร้านจะแจงไม่ละเอียด เพราะปูอัดเอามาแทนปูไม่ได้ จึงควรบอกกับลูกค้าไปเลยว่า นี่คือห่อหมกปูอัด คราวหน้าอาจจะไปเจอห่อหมกไส้กรอกก็เป็นได้

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다