ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าน้ำมะนาวต้องดื่มแบบนี้

สำหรับการดื่มน้ำมะนาวที่ถูกต้อง เราเชื่อว่า บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับมะนาวคุณอาจจะไม่เคยได้รู้มาก่อน และจะต้องทำอย่างไรถึงจะเรียกได้ว่าเป็นวิธีที่ถูกต้อง วันนี้เราจะมาสอนวิธีในการดื่มน้ำมะนาวให้ทุกคนได้ลองนำไปใช้ หลายคนคิดว่าวิธีการที่กำลังทำอยู่เป็นวิธีการที่ถูกต้อง เราเปลี่ยนวิธีการตามเราบอกด้วย รับรองเลยว่าจะต้องได้น้ำมะนาวที่ดีเก็บไว้ได้นานยังแน่นอน

ผู้หญิงกับชาสมุนไพร - มะนาว ภาพสต็อก ภาพถ่ายและรูปภาพปลอดค่าลิขสิทธิ์

เริ่มต้นโดยการให้เรานำน้ำมะนาวไปล้างน้ำให้สะอาด อาหารบ้านไหนมีน้ำยาล้างผักผลไม้ก็สามารถนำไปแช่ 10 นาทีแล้วค่อยล้างก็ได้ หลังจากนั้นเช็ดให้แห้งแล้วนำไปแช่ในตู้เย็น 2 ชั่วโมง แล้วค่อยนำมะนาวมาแบ่งเป็นชิ้น โดยอีก 1 ลูกนั้นเราจะสามารถแบ่งได้ประมาณ 18 ชิ้น แล้วก็เอามะนาวที่เรานำมาแบ่งเอาไว้เก็บไว้ในภาชนะปิด แล้วก็ใส่น้ำผึ้งและน้ำเปล่าลงไป ปิดฝาให้สนิทแล้วก็นำภาชนะนี้ไปใส่ไว้ในตู้แช่เย็น แช่เอาไว้ 1 วัน ตื่นเช้ามาเอามากิน 2 ชิ้นกับน้ำอุ่น

ปล. น้ำมะนาวผสมน้ำอุ่น ดื่มก่อนนอนดีมาก ช่วยเรื่องสะลายพวกไขมัน ทำให้น้ำหนักลดลง

น้ำมะนาว - มะนาว ภาพสต็อก ภาพถ่ายและรูปภาพปลอดค่าลิขสิทธิ์

โดยมะนาว 1 ลูก สามารถกินได้ 1 สัปดาห์ เหตุที่จะต้องกินมะนาวแบบนี้นั่นก็เป็นเพราะว่า การดื่มน้ำมะนาวแบบนี้จะช่วยในเรื่องของการลดฝ้า กะด่างดำ จุดด่างดำที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าของคุณได้ และจะสามารถช่วยทำให้ใบหน้าขาวใส นอกจากนี้ยังมีแคลเซียมสูง และยังช่วยเรื่องของการลดหน้าท้องและน้ำหนักได้ สิ่งที่สำคัญก็คือ มะนาวนั้นเป็นอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ มีส่วนช่วยในเรื่องของการจัดการกับเซลล์ม ะ เ ร็ งได้ดีกว่ายาตัวอื่นๆอีกนะ

ถ้าคุณมีเวลาว่างพอ สามารถทำน้ำมะนาวกินเองได้ มะนาว 1 ลูกใส่น้ำในปริมาณ 1000-2000 ซีซี ความเปรี้ยวก็ตามความชอบของตัวคุณเองเลย พยายามไม่ต้องไปใส่น้ำตาล จะดีต่อร่างกายของคุณ และดีต่อความงามของคุณ ดื่มมะนาวยังมีประโยชน์อีกมากมาย

น้ํากับมะนาวเทลงในแก้ว - น้ำมะนาว ภาพสต็อก ภาพถ่ายและรูปภาพปลอดค่าลิขสิทธิ์

1 เสริมสร้างสมองความฉลาด

คนเราเมื่อมีอายุมากขึ้น ระบบการไหลเวียนของโลหิตก็จะค่อยๆถอยลง และแน่นอนว่าจะเป็นอุปสรรคปัญหาต่อการทำงานของสมอง จึงก่อให้เกิดในเรื่องของความจำไม่ดี เสื่อมลงทุกวัน ซึ่งมะนาวนั้นมีสารในเรื่องของอนุมูลอิสระ สามารถช่วยในเรื่องของการไหลเวียนของโลหิตได้ดีขึ้น การดื่มน้ำมะนาวทุกวันจะช่วยในเรื่องของการสร้างความทรงจำดีๆ ช่วยกระตุ้นในเรื่องของการทำงานของสมองและส่วนที่เกี่ยวข้องกับประสาท

2 จัดการความเมื่อยล้าและเจ็บเท้า

แค่เราใช้มะนาวชิ้นเดียวมาทาในบริเวณที่คุณรู้สึกเจ็บกล้ามเนื้อ วิธีนี้จะช่วยบรรเทาอาการและผ่อนคลายได้มาก หากคุณมีอาการเจ็บๆที่เท้า ก็ให้บีบมะนาว 1 ลูกลงในกะละมังที่ใส่น้ำอุ่น แล้วก็แช่เท้าแล้วก็นวดเบาๆไปเรื่อยๆ ทำเช่นนี้เป็นประจำจะทำให้เท้าของคุณขาวขึ้นและทำให้ลดการเมื่อยได้เป็นอย่างดี

ผู้หญิงบีบมะนาวที่เคาน์เตอร์ครัว - น้ำมะนาว ภาพสต็อก ภาพถ่ายและรูปภาพปลอดค่าลิขสิทธิ์

3 ลดพุง

เมื่อนำน้ำมะนาวมาผสมกับน้ำผึ้ง ในปริมาณน้ำมะนาว 1 ลูก ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชาเล็กๆ แล้วก็น้ำอุ่น 3 ใน 4 ของแก้ว ผสมเข้าด้วยกัน ดื่มก่อนนอน สัก 1-2 ชั่วโมง จะช่วยทำให้นอนหลับได้สบายตัวขึ้น ตื่นเช้ามาการขับถ่ายก็ปกติดี ถ่ายคล่อง ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดตัว และยังทำให้น้ำหนักตัวลดลงอีกด้วยนะ สูตรนี้สามารถทำได้เป็นประจำทุกวัน

4 ป้องกันโรคที่เกี่ยวกับหัวใจและลดน้ำตาลในโลหิต

กรดซิตริกที่อยู่ในน้ำมะนาวนั้นมีส่วนช่วยในเรื่องของการหดตัว และเสริมสร้างหลอดโลหิต และยังช่วยในเรื่องของการปรับปรุงการแข็งตัวของโลหิตได้ มีผลบังคับมาให้โลหิตนั้นไหลออกมา น้ำมะนาวยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการลดความดันโลหิต ระดับคอเลสเตอรอล และปรับปรุงใช้หลอดโลหิตให้เป็นปกติดี

5 จัดการกับสิ่งที่ผิดปกติ

มะนาวนั้นมีส่วนช่วยในเรื่องของการจัดการกับสิ่งที่ร่างกายทำงานผิดปกติได้ ความเปรี้ยวของน้ำมะนาวมีประโยชน์มากๆสำหรับในเรื่องของการทำให้สิ่งที่อยู่ในร่างกายของเราที่ต้าน ให้กลายเป็นปกติได้

น้ํามะนาว - น้ำมะนาว ภาพสต็อก ภาพถ่ายและรูปภาพปลอดค่าลิขสิทธิ์

6 ระบบย่อยอาหารดี

มะนาวนั้นมีส่วนช่วยในเรื่องของการส่งเสริมระบบทางเดินอาหาร ช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหาร ถ่ายท้องดี

7 แก้หวัด

ในมะนาวนั้นมีวิตามินซีที่มีความเสี่ยงสูงมาก สามารถช่วยสร้างภูมิคุ้มกันในเรื่องของการต้านหวัดได้ การดื่มน้ำมะนาวอุ่นๆก่อนนอนประมาณ 500 CC จะช่วยสามารถลดอาการน้ำมูกไหล และยังทำให้นอนหลับสบายตัวเองด้วย

8 สร้างภูมิคุ้มกันที่ดี

ใบมะนาวนั้นมีวิตามินซีและกรดซิตริกที่สูง จะมีส่วนช่วยในเรื่องของระบบการย่อยอาหารที่ดี และส่งเสริมในเรื่องของการผลิตโลหิต ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน วิตามินซีที่อยู่ในน้ำมะนาวนั้นยังมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของการทำให้เเผลหายเร็วด้วย

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다