แจกสูตร “โกโก้หนึบ” อร่อยจนอยากทำขาย!!

สูตรโกโก้หนึบสุดฮิต สูตรนี้คลีน ไม่ใช้นมข้นหวาน เอาใจเพื่อน ๆ สายสุขภาพ

ส่วนผสม

1. อัลมอนด์ 150 กรัม

2. ถั่วลิสง 150 กรัม

3. น้ำผึ้ง 1 ถ้วยตวง

4. ผ งโกโก้ 1/2 ถ้วยตวง

5. ผ งโกโก้สำหรับปลูกต ามชอ บ

วิธีทำ

1. เริ่มต้นด้วยการคั่ วอัลมอนด์และถั่วลิสงให้สุ กหอ ม ตอนคั่ วใส่เกลือเล็กน้อย กันถั่วไห ม้ค่ะ  เมื่อคั่ วสุ กแล้วนำมาใส่โ ถปั่ น ใส่น้ำผึ้งลงไป ปั่ นเลยค่ะ

2. อาจจะต้องปั่ นหลายๆรอ บหน่อยนะคะ แล้วแต่กำลังของเครื่องปั่ น จำหน่ายเ นื้ อเนียนต ามที่เราพอใจ แล้วเ ทใส่ช ามที่เข้าไมโค รเ วฟได้ แล้วเข้าไมโค รเ วฟประมาณ 2 นาทีค่ะ ช่วงนี้ถ้าเพื่อนไม่มีไมโค รเ วฟ เ ทใส่หม้อแล้วไปตั้ งไ ฟอ่อ นๆได้นะคะ

3 . เสร็จแล้วเ ทใส่ช ามผสมใบใหญ่ แบ่งผ งโกโก้ร้อ นใส่ลงไป ค นผสมให้เข้ากัน ตรงนี้แอนแบ่งของโกโก้ร่ อน 3 รอ บนะคะ แต่ละรอ บค นให้เข้ากันดีก่อนแล้วถึงรอ บต่อไป

4. พอผสมจนหม ดผ งโกโก้แล้ว ก็เ ทใส่แร็ป ห่ อให้ดี ก ดให้แบ นนิดนึง พอถึงตรงนี้ มันดูเหมือนกาละแมมากกกก หิวไปอี้กก แล้วนำเข้าตู้เย็ น ถ้าช่องธรรมดาใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เอาใส่ช่องแ ช่แข็ งไปเลยค่ะแค่ 30 นาทีพอ

5. โ รยผ งโกโก้บนบอร์ดนิดนึง เอาขนมของเราออกมาวางแล้วโลโก้ด้านบนอีกหน่อย คราวนี้ตั ดเป็นชิ้ นต ามที่ต้องการเลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆไม่อย ากปั้ นเป็นก้อ นกลม ก็ ค ลุ กผ งโกโก้ให้ทั่วได้เลยนะคะ แต่แอนจะปั้ นเป็นก้อ นกลมก็ตั ดเป็นชิ้ นเล็กๆต ามที่ชอ บ ปั่ นจนหมดแล้วโ รยด้วยผ งโกโก้อีกครั้ง ขนมครีมไปมาให้เคลือ บผ งโกโก้ทั่วด้านนอก ขนมของเรา ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะ

ทำแล้วเป็นยังไงมาลองแชร์กันจ้าาาา

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다