เอะใจ มีชายแปลกหน้ามาหา “สาวใช้” ทุกเที่ยงคืน รู้แอบรับงานเสริมอะไร ตะลึงทั้งหมู่บ้าน!

เพื่อนบ้านเอะใจ มีชายแปลกหน้ามาหา “สาวใช้” ตอนเที่ยงคืนบ่อยมาก รู้แอบรับงานเสริมอะไร แจ้งตำรวจทันที!


เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่างที่ตำรวจเมืองตานตง มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน กำลังลาดตระเวนรอบๆ พื้นที่ของตน จู่ๆ ก็ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามักมีคนแปลกหน้าจำนวนมากมัก เข้าไปในบ้านชั้นสองหลังหนึ่งในเวลาเที่ยงคืน เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวมีผู้อาศัยเพียงหญิงชราและสาวใช้ ทำให้เพื่อนบ้านกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของพื้นที่ใกล้เคียง

หลังจากฟังคำบอกเล่าแล้ว ตำรวจสงสัยว่าอาจมีกิจกรรมผิดกฎหมายเกิดขึ้น จึงตัดสินใจสืบสวนอย่างเงียบๆ คืนนั้นเวลา 21.00 น. ตำรวจได้ล้อมบ้านแล้วบุกเข้าไปข้างใน ภาพเหตุการณ์ในขณะนั้นทำให้ทุกคนตพตะลึงจนตาค้าง ปรากฎว่าผู้หญิงแซ่ “หลี่” และผู้ชายแซ่ “ชู” กำลังมีส่วนร่วมในการค้าประเวณีที่ผิดกฎหมาย

ตามคำให้การพบว่า เดิมทีนางหลี่เป็นสาวใช้ในบ้านนี้ เธอได้รับการว่าจ้างให้ดูแลเจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้สูงอายุ ในขณะที่ลูกๆ หลานๆ ทำงานอยู่ห่างไกล ทุกวันเธอเป็นคนดูแลเรื่องอาหารและงานบ้านต่างๆ ตามจริงแล้วงานนี้ได้รับค่าจ้างค่อนข้างดีทีเดียว พอสำหรับเลี้ยงชีพของตนเองและครอบครัวได้อย่างสะดวกสบาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับนางหลี่บางทีรายได้เพียงเท่านี้อาจจะยังไม่เพียงพอ เธอจึงริเริ่ม “งานที่สอง” ที่สามารถทำได้ในช่วงเวลาเที่ยงคืน ทุกคืนหลังจากที่เจ้าของบ้านหลับไปแล้ว เธอจะส่งข้อความหาลูกค้าผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก และนัดแนะให้พวกเขามาทำ “เรื่องอย่างว่า” ที่บ้านของเจ้านาย

นางหลี่คิดว่าเหตุการณ์ลับนี้คงไม่มีใครค้นพบ แต่แล้วกลับถูกเพื่อนบ้านของเธอเปิดเผยโดยไม่คาดคิด ขณะที่เจ้าของบ้านเองก็ประหลาดใจเมื่อพบว่าสาวใช้ของตนเองเป็น “โสเภณี” ทั้งนี้ หลังจากถูกตำรวจจับกุม ทั้งนางหลี่ และนายชู ถูกตัดสินจำคุก 10 วัน และปรับ 5,000 หยวน (ประมาณ 2.5 หมื่นบาท) ฐานค้าประเวณีที่ผิดกฎหมาย

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다