เด็ก 10 ขวบ ถูกครูใช้ความรุนแรงทุบตี…

แผลกลัวมาก! ครูลำปางโหด ใช้ไม้กวาดฟาดก้นเด็ก ป.4 จนแตกเหวอะหวะ ลงโทษไม่ทำเวร แม่ลุยแจ้งความแล้ว


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 มี.ค.67 น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาวอำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง พาเด็กชายบี อายุ10 ขวบลูกชายเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธเนศ ปัญญาทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังลูกชายถูกครูประจำชั้นตีจนก้นช้ำเหตุเพราะไม่ทำเวร จนท.จึงส่งตัวเด็กชายบีไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสบปราบ และสอบสวนแม่ของเด็กเบื้องต้นก่อน

จากการสอบถาม น.ส.เอ แม่ของเด็กทราบว่าลูกชายเรียนอยู่ชั้น ป.4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง ช่วงเย็นญาติซึ่งอยู่ข้างบ้านมาบอกว่าลูกชายถูกครูตี จึงเรียกลูกออกมาจากห้อง เมื่อเปิดแผลก็ตกใจและน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะเห็นบาดแผลที่ก้นลูกเขียวช้ำเป็นปื้นไปหมด เมื่อถามลูกชายว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็ตอบว่าเหตุมาจากช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมาเขาไม่ได้ทำเวร วันนี้ช่วงที่เข้าชั้นเรียนประมาณแปดโมงกว่า ครูผู้ชายคาดว่าเป็นครูประจำชั้น จึงเรียกออกไปหน้าห้องก่อนเรียน ก่อนที่จะใช้สิ่งของลักษณะคล้ายด้ามไม้กวาด ตีที่ก้อนลูกไป 3 ครั้ง ลูกชายร้องไห้ แต่ครูยังบอกว่าเจ็บแล้วก็ต้องจำ วันหลังอย่าทำอีก

หลังทราบเรื่องก็ยังไม่ได้คุยกับคุณครูแต่อย่างใด และตำรวจก็นัดให้คุยกันที่โรงเรียน ส่วนตัวมองว่าครูทำรุนแรงเกินไป ตนเองไม่ใช่ว่าจะไม่ให้ทำโทษลูก หากเขาผิดก็ทำโทษได้ แต่ทำแบบนี้มันแรงเกินไป ตนเองเลี้ยงลูกมาจนถึงวันนี้ยังไม่เคยตีลูกจนช้ำแบบนี้เลย

ด้านนายซี อายุ 37 ปี ลุงของเด็กชายบี เปิดเผยว่า หลานไม่ยอมบอกว่าครูตี จนข้างบ้านมาบอกแม่เขาพอเห็นบาดแผลแล้วอารมย์มันขึ้น แทบอยากจะชกหน้าคนทำเลย ตนเองมองว่าครูทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ อยากให้ครูมาขอโทษและรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะฟังเหตุผลเขาเช่นกันว่าเพราะอะไรทำไมจึงทำกับหลานตนเองรุนแรงขนาดนี้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางตำรวจจะได้ประสานให้ทางแม่เด็ก และครู รวมถึงผู้บริหารของโรงเรียนดังกล่าว ได้พูดคุยกันในเช้าวันนี้ (5 มี.ค.) และจะได้สอบสวนสาเหตุรวมถึงเรื่องราวที่แท้จริงอีกครั้ง

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다