อดีตตำรวจหญิงผันตัวมาเป็นดารา AV ได้อย่างไร…

เผยชีวิต “ชันโยตะ – Chanyota” ดาราเอวีสาว ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะ นางเอกหนัง AV กล้ามแน่น ที่เป็นนักเพาะกาย เล่นหนังวาบหวิวเอาใจสายกล้าม เบื้องหลังของเธอก่อนจะเข้าสู่วงการ AV เธอเคยเป็นตำรวจหญิงมาก่อน ซึ่งล่าสุด เธอให้สัมภาษณ์ว่าตดสินใจลาออกจากราชการ มาทำงานในวงการ AV ได้อย่างไร

ตามรายงานของ FRIDAY สื่อของญี่ปุ่น Chanyota วัย 28 ปี เคยรับราชการเป็นตำรวจหญิงอยู่ 2 ปี เธอเล่าว่าตอนเรียนมัธยมต้น เธออยากเป็นนักวิทยาศาสตร์ เพราะเธอเรียนสาขาวิทยาศาสตร์ แต่ตอนที่ทำงานพิเศษในซูเปอร์มาร์เก็ต เธอถูกคนโรคจิตสะกดรอยตาม แต่ได้รับการช่วยเหลือจากตำรวจจนรอดมาได้ เธอรู้สึกประทับใจมาก จนตัดสินใจสมัครเข้าโรงเรียนตำรวจ และจบมารับราชการเป็นตำรวจหญิง 

แต่ชีวิตหลังเข้ามาเป็นตำรวจจริงๆ กลับไม่เป็นอย่างฝัน เธอเคยถูกคนร้ายดูถูกเหยียดหยามอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความที่หน้าตาเธอน่ารักจิ้มลิ้ม จึงไม่มีโจรที่ไหนกลัวเลย นอกจากนี้ เธอยังมาเจอเหตุการณ์สะเทือนใจสุดๆ ก็คือเพื่อนสนิทที่เป็นตำรวจ ใช้ปืนฆ่าตัวตาย เรื่องนี้ทำให้เธอสะเทือนใจอย่างหนัก จนโทรบอกแม่ว่า “หนูทนทำอาชีพนี้ไม่ได้อีกแล้ว”

หลังจากออกจากอาชีพตำรวจ Chanyota หันมาเป็นครูสอนพลศึกษา เพราะมีทักษะด้านกีฬาที่ดี แต่แล้วการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และยิมต่างๆ ก็ปิดตัวลง เธอจึงตัดสินใจก้าวเข้าวงการ AV แต่เธอก็รู้ดีว่า การแข่งขันในอุตสาหกรรม AV นั้นดุเดือด มีดาราหน้าใหม่ในญี่ปุ่น เปิดตัวเฉลี่ยเดือนละ 2,000 คน และเนื่องจากเธอไม่ใช่คนสายหวาน Chanyota จึงพยายามอย่างหนัก ก่อนจะเริ่มสร้างจุดเด่นให้ตัวเอง จนเป็นที่จดจำในวงการได้ดีที่สุด

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다