หลุดกรี้ด! สาวขอความช่วยเหลือ ตื่นมาดึกๆ เห็นคาตา “รูมเมท” ทำตัวแปลกๆ บนตู้เย็น

เจอแบบนี้มีจับไข้หัวโกร๋น… สาวตื่นมาดึกๆ เห็นคาตา “รูมเมท” ปีนขึ้นไปทำตัวแปลกๆ บนตู้เย็น กลัวมากแต่ถ่ายรูปไว้ทัน!

การย้ายไปอาศัยอยู่ที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นหอพักนักศึกษา หรือบ้านเช่าในวัยทำงาน หากว่ามี “รูมเมท” ที่อาศัยอยู่ร่วมกันเพื่อหารค่าห้องแล้ว มักจะต้องพบเจอกับสถานการณ์ที่ลำบากใจ ตั้งแต่การทำความสะอาด ไปจนถึงการพาคนรักเข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่าง สามารถนำมาเป็นประเด็นได้หมด

และเพราะเติบโตมาด้วยสภาพแวดล้อมต่างกัน จึงเป็นเรื่องปกติมากที่มักจะเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้น บางครั้งตลก บางครั้งเศร้า และบางครั้งก็น่ากลัว… ดังเช่นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่บังเอิญตื่นมาเห็นพฤติกรรมชวนขนหัวลุกของรูมเมท ที่จู่ๆ ก็ปืนขึ้นไปนั่งอยู่บนหลังตู้เย็นด้วยท่าทางแปลกๆ ที่เธอไม่สามารถเข้าใจได้

หญิงสาวโพสต์ภาพประกอบความหลอนจากรูมเมท พร้อมคร่ำครวญขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ตว่า “ช่วยฉันด้วย ฉันกลัวมาก ฉันหลับตาตอนกลางคืนและลืมตาขึ้นมาก็ตกใจเมื่อเห็นรูมเมท… เธอปีนขึ้นไปบนตู้เย็น”

ตามภาพที่โพสต์มานั้น มีหญิงสาวผมดำยาวสลวยนั่งยองๆ อยู่ด้านบนของตู้เย็น โดยที่มือของเธอห้อยอยู่ในท่าทางที่ค่อนข้างประหลาด บวกกับสภาพแวดล้อมในห้องที่แทบไม่มีแสงสว่าง ความมืดทำให้ยิ่งรู้สึกขนลุกขนพองกับภาพที่เห็น

อย่างไรก็ดี แม้ว่าเจ้าของโพสต์จะรู้สึกกลัวมากแค่ไหน แต่ก็ยังสามารถหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายช่วงเวลานี้ไว้ได้ ซึ่งดึงดูดความสนใจและความคิดเห็นมากมายจากชาวเน็ตได้ในทันที แต่น่าเสียดายที่คอมเมนต์เต็มไปด้วยข้อความตลกขบขัน ดูเหมือนไม่มีใครคิดจะหาทางช่วยเธอจากสถานการณ์ระทึกขวัญนี้เลย

“จากประสบการณ์ของฉัน ฉันว่ามีแมลงสาบอยู่บนพื้น”

“เพื่อนของคุณกำลังฝึกชี่กงเพื่อปกป้องคุณในอนาคต  ไม่ต้องกังวล”

“คุณต้องของคุณตัวเอง โชคดีที่คุณมีหัวใจที่แข็งแรง”

“ฉันเปิดโทรศัพท์เมื่อเช้านี้ตอนตี 4 แล้วเห็นรูปนี้ทำเอาหัวใจจะวาย เจ้าของโพสต์ยังโอเคอยู่ไหม?”

“สไปเดอร์แมนเข้ามาในห้องของคุณ บอกเขาให้ตามหาสไปเดอร์แมนที่เหลืออีกสองคนเพื่อช่วยโลกเดี๋ยวนี้!”

ทั้งนี้ นอกจากชาวเน็ตที่ล้อเล่นอย่างสนุกสนานแล้ว ยังมีบางคนเข้ามาช่วยอธิบายด้วยว่า นี่อาจเป็นปรากฏการณ์ “เดินละเมอ” พร้อมแชร์ประสบการณ์ที่พวกเขาเคยประสบพบเจอมา

“เหมือนเพื่อนคุณกำลังเดินละเมออยู่ โอ้พระเจ้า น่ากลัวมาก”

“เมื่อก่อนฉันมักจะนอนละเมอร้องไห้กลางดึก แต่พอตื่นมากลับจำอะไรไม่ได้เลย และครั้งหนึ่งฉันกอดหมอนแล้วเดินออกไปที่ประตู แต่เมื่อตื่นขึ้นมาฉันจำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไป”

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다