เมียเก่าเปิดโหมดเครื่องด่า ฉะผัวเก่า-เมียใหม่ ในโหนกระแส พีคจัดจน กรรชัย ถึงกับลั่น !

เดือดไฟลุก ! เมียเก่า เปิดเครื่องจักรด่า เมียใหม่ ซัดใช้สนับมือต่อยเลือดอาบ โดดกัดนมคืนป้องกันตัว ฟาดผัวเก่าเดือดกลางรายการ โหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่น

 จากกรณีสาวรายหนึ่งร้องสื่อ ถูก “เมียใหม่” ของสามีเก่าตามหาเรื่อง นัดเคลียร์ไม่จบ นัดเจอเพื่อเคลียร์กัน สุดท้ายโดนใช้สนับมือทำร้ายจนเจ็บหนัก ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          ล่าสุด รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 28 มีนาคม 2567 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ น้ำตาล ผู้เสียหาย, ต้า น้องสาว, เอก แฟนใหม่น้ำตาล , ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล

เล่าจุดเริ่มต้น เลิกผัวเก่าเพราะมือที่สาม

          – น้ำตาล ผู้เสียหาย เล่าว่าแฟนเก่าชื่อก๊อง เขามาจีบตอนไปบ้านเพื่อน คบกันประมาณ 3 ปีกว่า มีลูกคนนึง เลิกกันเพราะจับได้ว่าเขามีผู้หญิงอื่น ไม่ใช่แค่คนเดียว เจอเขาทักคุยผู้หญิง 3-4 คน มีคุยในแอปฯ ระหว่างทางเขาก็มีซื้อผู้หญิงบริการเรื่อย ๆ

          – เขาพฤติกรรมเปลี่ยน เริ่มไม่กลับบ้าน ไม่กินข้าวที่เราห่อให้ ไปกินข้างนอก เสื้อผ้าเราต้องรีดให้เรียบ ซักให้หอม ต้องใส่น้ำหอมให้ด้วย เตรียมเสื้อผ้าให้ด้วย อ้างว่าต้องไปทำงานส่งของหลายวัน ต้องมีเสื้อผ้าไปเปลี่ยน แต่จริง ๆ เขาหาข้ออ้างไปหาสาวอื่นไกล ๆ

          – พอจับได้คุยกับกีต้าร์ ก็ยื่นคำขาดให้เขาเลิก ทักไปคุยผู้หญิงคนนั้น ว่าทำงี้ได้ไง อีกฝ่ายบอกว่า เขาบอกมีลูกมีเมีย แต่เลิกกับเมียแล้ว จากนั้นผู้หญิงอีกคนก็รับปากว่าจะไม่คุย แต่เขาก็ส่งข้อความมาบอกว่า ก๊องทักมาง้อ บอกว่าเสียหนูไม่ได้ รักหนูมาก ร้องห่มร้องไห้ อัดคลิปตอนขับรถฝนตก ส่งให้ว่าพี่รักหนูขาดหนูไม่ได้

          – พอบอกว่าไม่ยุ่ง กีต้าร์ก็บล็อกเฟซไป ถามก๊อง ก๊องบอกเป็นคนบล็อกเอง ผู้หญิงคนนี้จะไม่ยอมให้เลิกคุยด้วยซ้ำ แต่พอถามผู้หญิง เขาบอกว่าเขาเป็นคนบล็อกเอง แคปมาให้หนูดูว่าเขาบล็อกจริง ๆ ก็เลยรู้ว่าคนของเราไม่ใช่แล้ว

          – จากนั้นเลยตัดสินใจเลิก เขาบอกจะเลิกกับคนใหม่ แต่เธอไม่ทนแล้ว 3 ปีที่ผ่านมา มีเรื่องเล็กน้อยมาตลอด ไม่ใช่แค่เรื่องผู้หญิง ตอนแรกเขาไม่ยอมเลิก แต่ตนไปคุยกับพ่อแม่เขาเลยว่าจะไปแล้วนะ ตัดเขาออกจากวงจรชีวิต

เหตุปะทะเดือด เมียเก่า VS เมียใหม่

          – ต้า น้องสาวน้ำตาล เล่าว่าวันหนึ่งเจอกีต้าร์นั่งกินเบียร์ข้างร้านที่ตนทำงาน เขาเดินมาซื้อของ ก็บอกเขาว่าร้านปิดแล้ว เขาก็คุยกับผู้ชายเพื่อนกินเหล้าเขา พูดทำนองด่าตน จากนั้นก๊องก็มารับ กีต้าร์ก็บอกว่า “ก๊อง นี่น้องสาวเมียมึงไม่ใช่เหรอ” ก๊องก็บอกเรื่องจบแล้ว มึงจะอะไร

          – จากนั้นเขาก็โพสต์ด่า ทำนองว่ามึงสองคนก็เก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลย ตนก็เลยแอดเฟซเขาไปทักทำนองว่าเป็นอะไร เขาก็บอกแล้วมึงเป็นอะไร ออกมาเลย ตนก็ออกไปหน้าร้าน นั่งรอเจอเขา ก็ โทร. หาพี่สาว ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาถึงมาด่า

          – น้ำตาลก็ทักกีต้าร์ไป ว่าทำไมเขามายืนด่าน้องสาว เถียงกันไปมา ถามว่าเป็นอะไร น้องกูไปทำอะไรให้ ไม่พอใจก็มาคุยกับตน เขาบอกให้ออกมาเจอกัน ตนก็ออกไป ส่วนก๊องเป็นคนพามา พกมีดมา เตรียมอาวุธกันมาทั้งคู่ ผัวถือมีดมา เมียซุกสนับมือไว้ในเสื้อ เดินมาผลักอกน้องสาว พอตนเข้าไปแทรก เขาก็จ้วงต่อยเราพร้อมสนับมือเลย

          – ตอนก๊องถือมีดลงมาจากรถ น้ำตาลชี้เขาแล้วบอกว่าเรื่องนี้อย่ามายุ่ง ให้ผู้หญิงคุยกันเอง เขามีมีดตนก็กลัว ก็บอกว่าใครก็อย่าเข้ามายุ่ง ในเมื่อตัดสินใจแล้วว่าจะคุยกับเขาเอง รู้ว่ามันต้องมีเรื่อง แต่ไม่คิดว่าตัวเองต้องมาเจ็บขนาดนี้ ไม่คิดว่าเขาจะพกอาวุธมาทำร้ายขนาดนี้ หน้าผากแตก ตาบวมปิดเลย

          – ตอนนั้นก็คิดทำไมหมัดหนักจัง แต่ก็สู้ คร่อมได้ กัดนมเขา ถ้าไม่ทำคงไม่ได้มานั่งคุยแบบนี้ บอกให้เขาหยุดเขาก็ไม่หยุด ก็ล็อกหัวเขาไว้กับพื้น จับมือที่ถือสนับมือไว้ ให้ก๊องมาเอาเมียออกไป เขาก็ไม่มาแยก ตอนนั้นตนเลือดอาบเต็มหน้าแล้ว จะเป็นลมแล้ว

ผัวเก่า & เมียใหม่ โฟนอินโต้บ้าง แต่โดนด่าสวนไม่ยั้ง

          – ก๊องบอกว่าเรื่องตอนคบกัน ไม่ขนาดนั้น เรื่องให้รีดผ้า เตรียมของ มันเป็นหน้าที่ของเขา เขาทำให้ประจำอยู่แล้ว เรื่องหาสาวบริการก็ไม่มี ไม่เคยซื้อ แต่น้ำตาลบอกว่า มีหลักฐาน ไลน์ที่คุย แคปไว้หมดแล้ว

          – เรื่องคบซ้อนยอมรับว่าจริง แอบจีบกีต้าร์ แต่บอกเมียเก่าว่าจะเลิกแล้ว ก็เลิกกันไปอาทิตย์นึง จับได้ว่าเมียเก่าแอบคุยไลน์กับผู้ชาย คอลไลน์กัน จับได้คาโทรศัพท์ ส่วนน้ำตาลก็โต้ว่า ที่คุยกับคนอื่น ตอนนั้นเลิกกันแล้ว จะมาพูดว่าแอบคุยกับผู้ชายไม่ได้ เธอนอกใจฉันก่อน ฉันจะเลิกแล้ว จะออกไปเดี๋ยวนี้แล้วเธอก็ไม่ให้ไป

          – กีต้าร์เล่าเหตุการณ์ว่า นั่งกินกับพี่สาว ถามกันว่ารู้จักไหมคนนี้ เป็นน้องเมียเก่าแฟนนะ สักพักเขาหาว่าตนมองหน้า คือเห็นเขาคุยกับผู้ชายอีกโต๊ะแล้วเสียงดัง ตนก็มองไปปกติ ตรงข้างโลตัสไม่ได้ด่าเลย แต่ต้ายืนยันว่า “มึงด่าจ้า มึงด่าตอแหล ดอกทองจ้า  แล้วมึงด่าใครคะ” กีต้าร์ยืนยันไม่ได้ด่า ต้าเลยสวนว่า “มึงสาบานก็ตายฟรีแหละอีสัxx”

          – ยอมรับว่าโพสต์ด่าลงเฟซบุ๊ก จากนั้นเขาก็ทักมา พอไปเจอกัน ตนก็ใส่สนับมือไป เพราะอีกฝ่ายยืนอยู่หลายคน ตนไปคนเดียว น้ำตาลเลยสวนว่า “แล้วทำไมมึงไม่ต่อยทุกคนล่ะถ้ายืนอยู่หลายคน มึงต่อยทำไมกูคนเดียว มึงเป็นบ้าหรือเปล่า” ผัวเธอก็ถือมีดมา

          – กีต้าร์บอกว่าต่อยน้ำตาลไม่ยั้งตอนโดนขึ้นคร่อม แต่น้ำตาลโต้ว่า ตอนเจอเธอก็ต่อยเรานัวแล้ว ตอนนั่งอีกเธอก็ไม่หยุดต่อยเราเลย ถ้าเราขึ้นคร่อมเธอไม่ได้ป่านนี้หน้าเราแหกแล้วนะ คงมาพูดแบบนี้ไม่ได้หรอก ถ้าเราพิการจะทำยังไง เอาตามาแลกกันไหม

          – กีต้าร์บอกว่า ตนไม่ได้ทำฝ่ายเดียว เขาก็ทำหนูเหมือนกัน น้ำตาลสวนว่า “อ้าว ฉันสู้เธอเพราะอะไรจ๊ะ ถ้าฉันไม่กัดหัวนมเธอ เธอก็ไม่หยุดทำฉันหรอก ไม่ขาดก็ดีแค่ไหนแล้ว มีนมให้ผัวดูดก็ดีแค่ไหนแล้ว”

          – ก๊องยืนยันจะไม่ยุ่งกับเมียเก่าแล้ว ยอมรับนอกใจจริง แต่ตอนนั้นกับแฟนใหม่ยังไม่ได้มีอะไรกัน น้ำตาลก็สวนอีกว่า “ยังไม่ได้มีอะไรกันแต่หอมกันแล้ว ถ้าไม่ติดว่าเป็นเมนส์ก็คงมีอะไรกันไปแล้ว ไปนั่งพูดให้เด็กฟัง เด็กมันยังแหกตูดให้ดูเลยเธอ ไม่มีใครเขาเชื่อหรอก”

กรรชัย ถึงกับลั่น ยกให้เมียเก่าเป็น “เครื่องจักรด่า”

          – จากนั้นก็มีซีนปะทะคารมกันของ 2 ฝ่าย ซึ่งทางฝ่าย น้ำตาล ผู้เสียหาย ก็โชว์สกิลความแซ่บ ด่าสวนรัว ๆ อีกหลายชุด จนพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ถึงกับออกปากว่า “เครื่องจักรด่าชัด ๆ”

          – ทางน้ำตาลมองว่าอีกฝ่ายควรต้องถูกจำคุก จ่ายค่าเสียหาย ชดเชยระยะเวลาทำงานไม่ได้ ส่วนผู้ชายก็ต้องใช้หนี้ ขณะทางกีตาร์ก็บอกว่า ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย

          – มีช่วงที่ น้ำตาล บอกว่า ถ้าด่าก็สู้หนูไม่ได้ ทางหนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า “พี่เชื่อ” หนูอย่าด่าพี่นะ และยังออกปากว่า ถ้ามีคนมาหาเรื่องพี่ หนูช่วยด่าให้พี่ได้มั้ย ช่วยด่าแทนหน่อย พี่จะอธิบายเรื่องให้ฟัง หนูเหมือนเครื่องจักรกลด่านะ AI ก็ด่าสู้หนูไม่ได้นะเนี่ย

          – น้ำตาลบอกว่า มันเป็นช่วงเครื่องติด นี่ขนาดหนูไม่สบาย เสียงหนูไม่เต็มร้อยนะ น้องหนูก็ด่าเก่ง หนุ่ม กรรชัย เลยถามอีกว่า ที่บ้านด่าเก่งกันทุกคนเหรอ สืบเชื้อสายเหรอ น้่ำตาลก็บอกว่า มันเป็นกรรมพันธุ์ ถ้าสาว ๆ นะ The Rapper ไม่ได้กินแม่หนูหรอก แม่หนูยิ่งกว่าหนูอีก

          – มีคอมเมนต์แซวว่า ผัวใหม่หูดับเพราะอยู่กับน้ำตาล ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับหลุดหัวเราะลั่นกลางรายการ ขณะที่ในโซเชียล ก็มีคนดูที่ลั่นไปตาม ๆ กัน หลายคนก็ยกให้ น้ำตาล เป็น MVP ตัวจริงเรื่องการด่าเลยทีเดียว

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다