ไฟไหม้งานแต่งยักษ์ใหญ่ แขก 900 ชีวิตหนีตายสยอง ต้องดับเพลิงข้ามวัน รู้ต้นเหตุแล้ว!

กลายเป็นโศกนาฏกรรม งานแต่งสุดหรู จู่ๆ เกิดไฟโหมกระหน่ำ แขก 900 ชีวิตหนีตายสยอง จนท.ต้องดับเพลิงข้ามวัน ล่าสุดรู้ต้นเหตุแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 16 มีนาคม ที่ศูนย์จัดเลี้ยงสุดหรูในเมืองซานมิเกล เด อาเลนเด ประเทศเม็กซิโก ในระหว่างเฉลิมฉลองให้กับคู่สมรส โดยมีแขกร่วมงานแต่งงานเกือบ 900 คน

ในบรรยากาศที่ควรมีความสุขที่สุด จู่ๆ ก็เกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ ไฟลุกลามไปทั่วผ้าปูโต๊ะและหญ้าเทียมอย่างรวดเร็ว กลายเป็นฉากสยองเปลวไฟลุกโชนขึ้นออกมาจากช่องประตู ท่ามกลางเสียงผู้คนกรีดร้องด้วยความตื่นตระหนกพยายามหนีตาย

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 27 ราย ในจำนวนนี้ 22 รายได้รับการรักษาจากการสูดดมควัน และผู้บาดเจ็บ 5 รายถูกนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดเพื่อรักษาแผลไหม้ ซึ่งรวมถึงดีเจด้วย

แขกรายหนึ่งบอกกับ Reporte Indigo ว่า “ทุกอย่างเกิดขึ้นในไม่กี่วินาที” และบรรยายฉากที่เลวร้ายนี้ว่า “เราคิดว่ามันเป็นแสงสว่าง และเมื่อเราตระหนักว่าเสานั้นกำลังลุกไหม้อยู่ เราก็เริ่มวิ่ง ไฟลามออกไป และหลังคาก็เริ่มตกลงใส่เรา”

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว เนื่องจากอยู่ห่างออกไปเพียง 300 เมตร และสามารถควบคุมไฟได้ภายใน 2 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ทำให้เกิดกลุ่มควัน เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้เวลาอีกหนึ่งวันในการดับไฟทั้งหมด

แม้จะเกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่จนเป็นข่าวโด่งดัง แต่บริษัทที่เป็นเจ้าของสถานที่ดังกล่าวระบุว่า ไม่พบความเสียหายร้ายแรง และกำลังเตรียมที่จะกลับมาเปิดดำเนินการโดยเร็วที่สุด สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다