อึ้ง คุณแม่ลูก 22 เผยอายุลูกๆ แต่ละคน เฉลยสิ่งที่หลายคนข้องใจ ทำอาชีพอะไร?!

คุณแม่ลูก 22 เผยอายุลูกๆ แต่ละคน ไม่มีฝาแฝดเลย พร้อมเฉลยสิ่งที่ทุกคนข้องใจ มีลูกเยอะขนาดนี้… ทำอาชีพอะไร?!

โนเอล และ ซู แรดฟอร์ด สามีภรรยาอายุ 53 และ 48 ปี มีชื่อเสียงไปทั่วอังกฤษในฐานะพ่อแม่ของลูกๆ 22 คน ล่าสุดคู่รักปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ เพื่อแบ่งปันเรื่องราวชีวิตปัจจุบันของพวกเขา

เดิมทีโนเอลเป็นเพื่อนกับพี่ชายของซู ทั้งคู่พบกันครั้งแรกเมื่อโนเอลอายุ 11 ปี และซูอายุ 7 ขวบ ต่อมาในปี พ.ศ. 2531 ในตอนที่ซูมีอายุได้เพียงแค่ 13 ปี ยังเป็นผู้เยาว์ แต่กลับพบว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยพวกเขาอ้างว่าในตอนนั้นหมออาจมีการรายงานปัญหากับเจ้าหน้าที่ทางการ แต่สุดท้ายก็ไม่มีปัญหาใดๆ มาเคาะประตูบ้านพวกเขาเลย

ต่อมาทั้งคู่แต่งงานกันตั้งแต่ปี พ.ศ.2535  และครองชีวิตคู่มาจนปัจจุบัน อย่างไรก็ดี ระหว่างทางไม่ได้โรยด้วยกรีบกุหลาบเสมอไป เพราะแม้จะมีความสุขท่ามกลางลูกๆ หลานๆ และชีวิตที่ยุ่งวุ่นวาย แต่ในทางกลับกันนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาไม่ค่อยมีเวลาคุยกันเป็นการส่วนตัว ทั้งที่การสื่อสารเป็นส่วนสำคัญของความสัมพันธ์

ซูยังเคยเปิดเผยว่ามีครั้งหนึ่งที่เธอต้องการ “ยุติชีวิตคู่” ในช่วงวิกฤตโรคเมื่อปี 2543 ธุรกิจเบเกอรี่ของครอบครัวเกือบพังทลาย เธอยอมรับว่ามีความคิดที่จะทิ้งสามี และธุรกิจของพวกเขา เพราะมีความท้าทายเข้ามาให้ฝ่าฟันมากเกินไป ในขณะที่คู่รักอื่นๆ พูดคุยกันทั้งวันเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องลูกๆ สิ่งต่างๆ ในชีวิต แต่พวกเขากลับไม่มีเวลาทำแบบนั้นด้วยซ้ำ

“เราเกือบล้มละลายและคิดว่าจะต้องสูญเสียบ้านไป  ฉันเอาแต่คิดว่า ‘ไม่มีทางออกอีกต่อไปแล้ว’ ฉันไม่รู้ว่าการแต่งงานครั้งนี้จะอยู่รอดได้อย่างไร ทั้งหมดนี้ส่งผลกระทบต่อฉันและโนเอล

“แต่ชีวิตแต่งงานของเราเข้มแข็งมาโดยตลอด และการมีลูกก็คอยติดตามเรา เราผ่านมันมาด้วยกัน เมื่อต้องเลือกว่าจะจมหรือว่ายต่อไป เราเลือกว่าย เราใช้หนี้จนหมด และสาบานว่าจะไม่เข้าสู่สถานการณ์นั้นอีกครั้ง”

“เมื่อมองย้อนกลับไปตอนนี้ ฉันมองเห็นได้ว่าพวกเราจะไม่มีวันจบสิ้น แต่เมื่อตอนที่เรายังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก นั้นก็ยากที่จะหาทางออก”

ซูและโนเอลเป็นพ่อแม่ของลูก 22 คน แต่ละคนมีอายุดังนี้ คริส 32 ปี, โซฟี 27 ปี, โคลเอ้ 26 ปี, แจ็ค 24 ปี, แดเนียล 22 ปี, ลุค 21 ปี, มิลลี่ 20 ปี, เคธี่ 19 ปี, เจมส์ 18 ปี, เอลลี 16 ปี, เอมี่ 15 ปี, จอช 14 ปี, ไฮ 12 ปี, ทิลลี 11 ปี, ออสการ์ 10 ปี, แคสเปอร์ 9 ปี, ฮอลลี 6 ปี, ฟีบี 5 ปี, อาร์ชี่ 4 ปี, บอนนี่ 3 ปี และไฮดี้ อายุ 1 ขวบ

หากสงสัยว่าคู่รักที่ประกอบธุรกิจเบเกอรี่ จะมีลูกเพิ่มอีกหรือไม่หลังจากต้อนรับลูกน้อยคนที่ 22 เมื่อปีที่แล้วพวกเขายืนยันผ่านช่อง YouTube แล้วว่า “ไม่มีแน่นอน”

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다