สาวสวยร้องไห้เล่า แม่วัย 50 เตรียม “คลอดน้อง” ให้เพิ่มอีก รู้ตัวตนพ่อเลี้ยงยิ่งช็อก

ลูกสาววัย 28 อัดคลิประบายทั้งน้ำตา แม่วัย 50 เตรียม “คลอดน้อง” ให้เพิ่มอีก รู้อายุพ่อเลี้ยงยิ่งช็อก

การมีลูกหลายจำนวนมากๆ อาจถือเป็นความปรารถนาและความสุขของบางครอบครัว แต่ในหลายกรณีสิ่งเหล่านี้ไม่ได้สร้างความสุขให้กับสมาชิกทั้งหมดในครอบครัว ดังเช่นกรณีของเด็กหญิงวัย 28 ปี ที่แม่ของเธอกำลังวางแผน “คลอดน้อง” เพิ่มให้อีก เมื่อรู้อายุหนุ่มที่จะมาเป็น “พ่อเลี้ยง” ยิ่งพูดไม่ออก

หญิงสาววัย 28 ปี ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้แชร์วิดีโอระบายเหตุการณ์ที่ทำเอาเธอแทบทรุด รู้สึกหมดหนทางจนไม่รู้จะทำอย่างไรดี สุดท้ายก็ได้เพียงร้องไห้ออกมาด้วยความอัดอั้นใจ เมื่อจู่ๆ ก็กำลังจะมีน้องคนเล็ก เพราะคุณแม่ของเธอที่มีอายุ 50 ปี กำลังวางแผนที่จะมีลูกเพิ่มอีก

“ใครๆ ก็แนะนำเธอว่าอย่าทำแบบนั้น แต่เธอยืนกรานที่จะทำในแบบของเธอเอง ฉันทำอะไรไม่ถูกเลย… ฉันเศร้า ฉันโกรธ และฉันไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากระบายความโกรธแบบนี้” หญิงสาวกล่าวทั้งน้ำตา

จากข้อมูลพบว่า หญิงสาวคนนี้อายุ 28 ปี พ่อแม่ของเธอมีลูกสองคน คือเธอและน้องสาว ปัจจุบันแม่อายุ 50 ปี และหย่ากับพ่อแล้ว ส่วนเหตุผลที่ผู้เป็นแม่ตัดสินใจจะตั้งท้องลูกเพิ่มอีกคน เพราะเห็นว่าลูกสาวคนโตที่อายุ 28 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน และแน่นอนว่ายังไม่มีลูก เธอจึงตัดสินใจว่า “ถ้าลูกไม่คลอด ก็ให้แม่คลอดแทน”

ในตอนแรกเธอคิดว่าแม่แค่ล้อเล่น แต่ใครจะรู้ว่าสิ่งที่พูดนั้นเป็นเรื่องที่จะเกิดขึ้นจริง ผู้เป็นแม่ที่อายุมากถึง 50 ปี ตั้งใจและวางแผนอย่างจริงจังที่จะมีลูกเพิ่ม ไม่ใช่เพียงคนเดียว แต่มากถึงสองคน เพราะเธอต้องการที่จะมี “ลูกแฝด”

และสิ่งที่ทำให้ลูกสาววัย 28 ปี ช็อกมากขึ้นไปอีกก็คือตัวตนของพ่อเลี้ยงที่ “ร่วมมือ” มอบน้องแฝดให้กับเธอ เขาเป็นผู้ชายที่แก่กว่าเธอเพียง 5 ปีเท่านั้น และอายุน้อยกว่าแม่ของเธอถึง 17 ปี อีกทั้งยังเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวของลูกชายวัย 6 ขวบด้วย

การแบ่งปันเรื่องราวของสาววัย 28 ปี ได้รับความสนใจและเห็นใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก บางคนแสดงความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของคุณแม่วัย 50 ปี เพราะการคลอดบุตรในวัยนี้ไม่ปลอดภัยสำหรับทั้งแม่และเด็ก นอกจากนี้ผู้คนยังเชื่อว่าการมีสมาชิกใหม่ในครอบครัว จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกทุกคน ดังนั้นพวกเขาจึงแนะนำให้ผู้เป็นแม่ปรึกษากับครอบครัวก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย

댓글 남기기

이메일은 공개되지 않습니다. 필수 입력창은 * 로 표시되어 있습니다